นามบัตรด่วน พิมพ์นามบัตรบริษัท ร้านทำนามบัตร

      นามบัตรด่วน พิมพ์นามบัตรบริษัท ร้านทำนามบัตร

 นามบัตรด่วน พิมพ์นามบัตรบริษัท ร้านทำนามบัตร  นามบัตรด่วน พิมพ์นามบัตรบริษัท รับทำนามบัตรด่วน นามบัตรบริษัท พิมพ์กี่สีก็ได้ หากที่ลูกค้ามีไฟล์งานมาแล้วสามารถรอรับได้เลย มีบริการรับออกแบบนามบัตร ซึ่งสามารถดีไซน์ออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ในกรณีที่รายละเอียดไม่เยอะ หรือไม่เล่นลวดลายจนเกินไป ทางร้านพร้อมออกแบบนามบัตรให้ฟรี

         เรามีรูปแบบเทคนิคการพิมพ์นามบัตรด่วนที่หลากหลายซึ่งจะทำให้ท่านมีตัวเลือกในการที่จะทำนามบัตรเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของท่าน สามารถปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเรื่องนามบัตรกับเราได้

นามบัตรด่วน

ตัวอย่างงาน นามบัตรบางส่วน

     นามบัตรด่วนที่นิยมพิมพ์ อาทิ เช่น นามบัตรบริษัท นามบัตรส่วนตัว นามบัตรร้านค้า นามบัตรร้านอาหาร บัตรสะสมแต้ม นามบัตรสี นามบัตร PVC นามบัตร ขาวดำ นามบัตรเคลือบด้าน นามบัตรเคลือบมันเงา นามบัตรตัดมุมมน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

*นามบัตร PVC  คือ นามบัตรที่ใช้วัสดุที่ไม่ใช่กระดาษ แต่เป็น PVC ที่มีคุณสมบัติเหนียว ฉีกไม่ขาด กันน้ำ ในการพิมพ์

* นามบัตร  เคลือบด้าน  เป็นนามบัตรที่ทำการพิมพ์ลงบนวัสดุที่เป็นกระดาษ อาร์ตมัน เสร็จแล้วนำมาเคลือบด้านทั้งสองด้าน อีกครั้งเพื่อเพิ่มความแข็งแรง กันน้ำ และความสวยงาม

นามบัตร เคลือบมันเงา เป็นนามบัตรที่ทำการพิมพ์ลงบนวัสดุที่เป็นกระดาษ อาร์ตมัน เสร็จแล้วนำมาเคลือบมันทั้งสองด้านอีกคร้งเพื่อเพิ่มความมันเงา แวววาว ของชิ้นงาน

กลับหน้าหลัก

นามบัตรด่วน นามบัตรบริษัท ร้านทำนามบัตร

ปริ้นโปสเตอร์ด่วน พิมพ์โปสเตอร์ด่วน  ทำนามบัตรด่วน พิมพ์นามบัตรด่วน ทำตรายางด่วน ปริ้นแบบแปลน ถ่ายแบบแปลน ปริ้นแบบ Autocad  พิมพ์ใบประกาศด่วน ปริ้นเกียรติบัตร สติ๊กเกอร์ไดคัทด่วน พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า พิมพ์โบรชัวร์ด่วน ใบปลิวด่วน ทำปั๊มนูน ตราดุลนูน เครื่องปั๊มนูน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *